Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Thạch cao chịu lực thạch cao hút khí độc ở Vietbuild 2016

Giải pháp dành cho nhà ở dân dụng, văn phòng
Quay trở lại vấn đề thạch cao, các bạn nghĩ là thạch cao trong xây dựng thì quá thường rồi, nhưng thực sự thì bạn đã chịu áp dụng công nghệ này tại nhà mình chưa, hay vẫn dùng gạch để xây ngăn vách phòng, thi công vừa lâu, vừa dơ, trong khi đó, nếu dùng giải pháp thạch cao thì bạn có thể chia phòng, gắn cửa, cửa sổ, trang trí chỉ trong một buổi sáng là xong!
Ví dụ, với hệ tường tiêu chuẩn DW1, đội thi công có thể hoàn thành việc ngăn tường phòng, dựng vách cho bạn chỉ trong vài tiếng mà thôi, tường chống cháy, chịu lực được ở mức trung bình, nghĩa là bạn có thể treo tivi, treo khung tranh ảnh, treo mắc áo quần thoải mái (đừng gắn xà đơn xà kép hoặc tạ vào là được). Tường có cách nhiệt luôn, xài máy lạnh thoải mái.

Vách tường hút được khí độc formaldehyde (HCHO)

Khí formaldehyde (HCHO) khá độc hại, khí này sinh từ gỗ, thảm trải sản, các loại màn treo và vải vóc hoặc từ các hoạt động hàng ngày của chúng ta như nấu nướng, giặt ủi, vận hành các thiết bị trong nhà. Hôm nay mình được chứng kiến thử nghiệm là bỏ 4-5 tấm Gyproc Activ'Air vào trong hộp kín, thì chỉ số khí formaldehyde giảm xuống có thể trông thấy trong vài phút!

Theo tập đoàn Saint-Gobain, nhà sản xuất ra tấm thạch cao này, là nó có khả năng chuyển đổi formaldehyde thành khí trơ vô hại, hiệu suất chuyển đổi đến 70%. Như vậy nếu bạn ốp trần và dùng vật liệu này ngăn vách tường, thì căn phòng bạn ở sẽ giảm đáng kể loại khí có hại này. Thời gian sử dụng lên đến 50 năm

Thạch cao chịu được lực, có thể dùng làm vách leo núi nhân tạo
Với các tấm thạch cao ngăn vách thông thường, bạn có thể treo tivi, móc áo, nhưng nếu bạn cần khả năng chịu lực rất cao, thì có thể ghé gian hàng Vĩnh Tường - sảnh A1 để xem tấm tấm thạch cao siêu cứng chắc Gyproc, phải nói là mình rất rất ấn tượng.
Ưu điểm của tấm siêu cứng Gyproc là:
- Cứng chắc như tường gạch.
- Cách âm – cách nhiệt tốt hơn tường thạch cao tiêu chuẩn.
- Dễ dàng lắp đặt vật treo với vít thông thường, không cần khoan chuyên dụng.
- Khả năng chịu tải ấn tượng với 15 kg tại 1 điểm treo.
- Ứng dụng cho tường và trần.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét